menu xo so
Hôm nay: Thứ Năm ngày 25/04/2024
ket qua xo so hom nay

Các đài quay XSMT liên tiếp tạm dừng quay thưởng do dịch Covid-19

Thứ 5, 29/07/2021 10:20
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp tới nhiều tỉnh của nước ta. Vì thế, các đài quay XSMT (XS Đà Nẵng, XS Quảng Ngãi, XS Đắk Lắk, XS Kon Tom, XS Khánh Hòa, XS Phú Yên, XS Đắc Nông) đã liên tiếp thông báo tạm dừng quay số mở thưởng tới khi có thông báo quay trở lại.


Cập nhật tình hình XSMT hiện tại:


Như chúng ta đã biết, XSMT có 14 đài quay số mở thưởng tất cả ngày trong tuần, mỗi ngày có 2-3 đài quay thưởng có thời gian từ 17h10' đến 17h35'.
 
Tuy nhiên, do dịch bệnh lây lan rộng rãi khắp các tỉnh thành trong cả nước nên các đài quay XSMT đã chính thức tạm dừng quay thưởng cho tới khi có thông báo quay số mở thưởng trở lại.
 
Hiện tại đã có 7 đài quay thông báo tạm dừng quay số mở thưởng đó là: XS Đà Nẵng, XS Quảng Ngãi, XS Đắk Lắk, XS Kon Tum, XS Khánh Hòa, XS Phú Yên, XS Đắc Nông. Chỉ còn lại 7 đài quay thưởng: XS Thừa Thiên Huế, XS Quảng Nam, XS Quảng Trị, XS Quảng Bình, XS Gia Lai, XS Ninh Thuận, XS Bình Định.
xsmt-tam-dung-quay-so-mo-thuong-xs
 

Lịch quay thưởng XSMT còn những ngày nào?

 
Với 7 đài quay thưởng XSMT vẫn đang tiếp tục duy trì và quay số mở thưởng thì chúng ta còn lịch quay số mở thưởng cụ thể như sau:
 
- Thứ 3: XS Quảng Nam
- Thứ 4: Tạm thời nghỉ quay thưởng
- Thứ 5: XS Bình Định, XS Quảng Trị, XS Quảng Bình
- Thứ 6: XS Gia Lai, XS Ninh Thuận
- Thứ 7: Tạm thời nghỉ quay thưởng
- Chủ nhật: Tạm thời nghỉ quay thưởng

Xoso.com.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới và nhanh nhất của XS 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mời các bạn cùng theo dõi!

=> Xem thêm: Xổ số miền Bắc vẫn mở tiếp tục mở thưởng đợt Hà Nội giãn cách
len dau
X