menu xo so
Hôm nay: Thứ Bảy ngày 20/04/2024
ket qua xo so hom nay

Người bán vé số dạo nhận 5 tấn gạo từ Á hậu Kim Duyên

Thứ 3, 07/04/2020 09:30
Trong lúc cuộc sống gặp muôn vàn khó khăn những người bán vé số dạo đã nhận được sự ủng hộ 5 tấn gạo từ Á hậu Kim Duyên để tạm vượt qua giai đoạn này
 
Theo đó, Á hậu Kim Duyên vừa trao các phần quà gồm gạo, mì gói và tiền mặt nhằm động viên, giúp những người bán vé số. Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tránh tụ tập đông người, á hậu Kim Duyên và một vài người bạn chia nhau ra tranh thủ gửi quà cho bà con một cách nhanh chóng và tuân theo quy định của pháp luật.

A hau Kim Duyen hinh 1
Á hậu Kim Duyên bên những bao gạo ủng hộ cho người bán vé số dạo
 
Á hậu cho biết: “Duyên chẳng có gì nhiều, chỉ mong rằng số gạo mình gửi có thể giúp các cô chú đỡ bớt gánh nặng cho việc ăn uống hàng ngày”.
 
Trước đó, Á hậu Kim Duyên từng ủng hộ khẩu trang y tế cho bệnh viện Nhi tại Cần Thơ, “giải cứu dưa hấu” giúp bà con nông dân Cần Thơ...
 
Cô đặc biệt quan tâm đến những người bán vé số vì đa phần họ là những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là người già, người bị mù, khuyết tật, không nơi nương tựa. 
 
Nàng hậu cũng chia sẻ, cả nước đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, vì vậy tất cả người dân thuộc mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng. 
 
“Khi cuộc sống mưu sinh hàng ngày của các cô chú chỉ gói gọn nhờ vào những tờ vé số, bây giờ tạm thời không bán nữa, họ sẽ làm gì để có tiền trang trải sinh hoạt mỗi ngày?” – Kim Duyên trăn trở.

A hau Kim Duyen hinh 2
Á hậu Kim Duyên trực tiếp đi phát gạo cho những người bán vé số
 
Cùng với Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân cũng có nhiều hoạt động đồng hành cùng xã hội phòng chống dịch Covid-19. Hoa hậu Khánh Vân đã ủng hộ 3500 chiếc khẩu trang y tế cho Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Phụ nữ gửi đến các khu cách ly; cùng mẹ phát miễn phí 200 chai nước rửa tay cho người dân sống ở khu vực quanh nhà.
 
Trong giai đoạn người lao động tự do gặp khó khăn vì dịch bệnh, á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam Kiều Loan cũng đã trao 70 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 7 (Bình Thạnh, TP.HCM), bao gồm gạo, cá ngừ hộp và nước mắm. Chia sẻ với truyền thông, Kiều Loan cho biết những túi quà trao đi với hy vọng sẽ giúp được một phần nào đó trong cuộc sống khó khăn của người nghèo thời điểm này. 
len dau
X